Chính sách bảo hành – đổi trả

QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TOPTO

  • 1

    Gọi đến nơi mua hàng trực tiếp để gặp Bộ phận Kỹ Thuật / Bảo Hành.

    Giờ làm việc
    *(áp dụng cho cả Hotline và phòng Bảo hành TOPTO)

     

    Thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần

    Sáng :

    Chiều:

     

    Ngoài thời gian trên, quý khách vui lòng gửi yêu cầu đến

    https://topto.vn/lien-he/

  • 2

    Cung cấp Phiếu Bảo Hành có đóng mộc của TOPTO hoặc Hoá đơn VAT.

    Phiếu bảo hành hợp lệ luôn kèm theo trong mỗi thùng hàng sản phẩm TOPTO.
    Mời quý khách tra cứu hệ thống đại lý TOPTO toàn quốc tại đây

  • 3

    Phòng Bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách để hẹn lịch bảo hành với

    Ngay khi có thông tin cung cấp từ phía khách hàng, trong vòng 24h phòng Bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách để hẹn lịch bảo hành với thời gian thuận tiện nhất.

     

    *Với trường hợp liên hệ qua mail ngoài giờ hành chính hoặc cuối tuần, phòng Bảo hành sẽ liên hệ lại trong ngày làm việc sớm nhất.

     

    MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ

    HOTLINE: #

    ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP.

Điều kiện bảo hành

A. Các trường hợp được bảo hành(sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có)

1. Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo.

2. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.

3. Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng).

Với phụ kiện lắp thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp thay thế. Tuy nhiên nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm.

B. Các trường hợp không được bảo hành(khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)

1. Trường hợp phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa . Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của PBH.

2. Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

3. Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của TOPTO hoặc không phải do TOPTO chỉ định.

4. Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).

5. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…

6. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

7. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

8. Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…).

9. Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

10. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

11. Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm. 12. Những hư hỏng do nước bị đóng băng.

13. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

14. Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên TOPTO cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của TOPTO.

FAQ

Sản phẩm/ Phụ kiện

  • Phụ kiện thay thế cần mua ở đâu?
    Liên hệ Nhà Phân Phối/ Đại lý tại các hệ thống trên toàn quốc hoặc truy cập Hệ Thống Phân Phối TOPTO để đặt mua phụ kiện
  • Liên hệ bảo hành, sửa chữa sản phẩm ở đâu?

    Liên hệ nơi mua sản phẩm hoặc liên hệ Hotline: 0988240131 để được hỗ trợ.

  • TOPTO có nhận lắp đặt sản phẩm mới không?

    Liên hệ Hệ thống phân phối trên toàn quốc để lắp đặt sản phẩm mới.

  • Thời gian bảo hành sản phẩm trong bao lâu?
    Tất cả sản phẩm TOPTO đều được bảo hành trong vòng 2 năm.

Bồn cầu

  • Phụ kiện thay thế cần mua ở đâu?
    Liên hệ Nhà Phân Phối/ Đại lý tại các hệ thống trên toàn quốc hoặc truy cập Hệ Thống Phân Phối TOPTO để đặt mua phụ kiện
  • Liên hệ bảo hành, sửa chữa sản phẩm ở đâu?

    Liên hệ nơi mua sản phẩm hoặc liên hệ Hotline: 0988240131 để được hỗ trợ.

  • TOPTO có nhận lắp đặt sản phẩm mới không?

    Liên hệ Hệ thống phân phối trên toàn quốc để lắp đặt sản phẩm mới.

  • Thời gian bảo hành sản phẩm trong bao lâu?
    Tất cả sản phẩm TOPTO đều được bảo hành trong vòng 2 năm.

Sen vòi

  • Phụ kiện thay thế cần mua ở đâu?
    Liên hệ Nhà Phân Phối/ Đại lý tại các hệ thống trên toàn quốc hoặc truy cập Hệ Thống Phân Phối TOPTO để đặt mua phụ kiện
  • Liên hệ bảo hành, sửa chữa sản phẩm ở đâu?

    Liên hệ nơi mua sản phẩm hoặc liên hệ Hotline: 0988240131 để được hỗ trợ.

  • TOPTO có nhận lắp đặt sản phẩm mới không?

    Liên hệ Hệ thống phân phối trên toàn quốc để lắp đặt sản phẩm mới.

  • Thời gian bảo hành sản phẩm trong bao lâu?
    Tất cả sản phẩm TOPTO đều được bảo hành trong vòng 2 năm.
0